ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า dstore shopping online

ลำดับขั้นตอน กระบวนการสั่งซื้อสินค้า
ขั้นตอนที่ 1
เลือกสินค้าที่ต้องการ โดยคลิกปุ่ม หยิบลงตะกร้า
ขั้นตอนที่2
เมื่อเลือกสินค้าครบแล้ว ให้คลิกปุ่มสั่งซื้อสินค้าในตะกร้าสินค้า
ขั้นตอนที่ 3
กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน
จากนั้นคลิกปุ่มยืนยันการสั่งซื้อ
ขั้นตอนที่ 4

ชำระค่าสินค้าและบริการ

.

ขั้นตอนที่ 5
แจ้งผลการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บไซต์  และ อีเมลล์

ขั้นตอนที่ 6

เมื่อตรวจสอบรายการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะจัดส่งสินค้าให้คุณทันที

วิธีชำระเงินค่าสินค้า 1. ชำระด้วยบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต

ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต ของคุณได้ทันที สะดวกรวดเร็ว มาตรฐานระบบธนาคาร Secured Socket Layer (SSL.) เป็นเทคโนโลยีในการเข้าสู่ข้อมูลผ่านรหัส เพื่อป้องกันผู้ที่แอบดักจับข้อมูลขณะที่มีการส่งผ่านเครือข่าย Internet

ระบบจะตรวจสอบการโอนเงินชำระค่าสินค้า ของท่านโดยอัติโนมัติ โดยที่ท่านไม่ต้องส่งหลักฐานเข้ามาที่ บริษัท

3. ระบบผ่อนชำระรายเดือน

ท่านสามารถผ่อนชำระ 0 % ตามเงื่อนใขดังต่อไปนี้

  • ยอดซื้อสินค้า 5,000  – 8,490 บาท ผ่อนชำระ 0 % นาน 3 เดือน
  • ยอดซื้อสินค้าตั้งแต่  8,490 ขึ้นไป ผ่อนชำระ 0 % นาน 10 เดือน
นโยบายการจัดส่งสินค้า

   1. บริการจัดส่งสินค้าฟรี  ไม่มีขั้นต่ำสินค้าจะถูกส่งออกจากบริษัทหลังยืนยันชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไปยังบริษัทขนส่งภายใน 24 ชั่วโมงโดยบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่ท่านเลือก คุณจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณให้ไว้กับเราเพื่อทำการนัดหมายวันและเวลาที่สะดวกรับสินค้าหากคุณระบุผู้ให้บริการเป็นไปรษณีย์เอกชน
2. ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า   เราจัดส่งสินค้าทั่วราชอาณาจักรไทยด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพยายามอย่างดีที่สุด ที่จะจัดส่งสินค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่อย่างไรก็ตามอาจเกิดความล่าช้าได้เนื่องจากหลายปัจจัย อาทิเช่น สภาพอากาศ, สภาพการจราจร, เหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง และปัจจัยอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม โดยระยะเวลาจัดส่งขึ้นอยู่กับสถานที่รับสินค้า โปรดศึกษารายละเอียดในตารางด้านล่างนี้
2.1 พื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 1-3 วันทำการ
2.2 พื้นที่ต่างจังหวัด
ระยะเวลาจัดส่ง นับจากวันที่ยืนยันชำระเงิน 3-5 วันทำการ
หมายเหตุ*:
ช่วงเวลาทำการจัดส่งสินค้า คือ วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. บริษัทงดให้บริการจัดส่งสินค้าในวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ วันหยุดเราไม่ถือเป็นวันทำการ

การตรวจสอบสถานะการจัดส่ง

   สมาชิกทำการ ล็อกซ์อินเข้าสู่ระบบ ตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อสินค้าของท่านได้จากรายละเอียดการสั่งซื้อ ในหัวข้อประวัติการสั่งซื้อ

นโยบายการ ยกเลิก เปลี่ยน/คืนสินค้า

  DSTORE.CO.TH ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ โดยนับจากวันที่ท่านรับสินค้าจนถึงวันที่นำส่งสินค้าคืนในกรณีบริษัทฯ จัดส่งสินค้าผิดจากรายละเอียดยืนยันการสั่งซื้อสินค้าครั้งล่าสุด หรือกรณีสินค้าแตกหัก/สูญหายจากการขนส่ง บริษัทฯ ยินดีจะรับผิดชอบในการเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่สินค้าถูกส่งมาที่บริษัทฯ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

เงื่อนไขการคืนสินค้า

สินค้าและบรรจุภัณฑ์ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่าง มิฉะนั้นบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า

สาเหตุการคืนสินค้า สินค้าที่คุณต้องการคืนต้องอยู่ในสภาพ หมายเหตุ
สภาพใหม่
พร้อมขาย
สินค้ายังไม่ถูกเปิด / แกะกล่อง สินค้าครบ
(ของแถม,คู่มือ,อุปกรณ์เสริม, กล่อง)
ป้ายและ
ตราสินค้า
สินค้ามีตำหนิ, แตกหัก,
ใกล้หมดอายุ,
สูญหายจากการขนส่ง
ไม่จำเป็น ไม่จำเป็น บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
สินค้าไม่ตรงตาม web content
ได้รับสินค้าผิด บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า หากมีสินค้าพร้อมส่ง
เปลี่ยนใจ*

          กรณีคืนสินค้าด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ บริษัทฯ ได้กำหนดข้อยกเว้นการรับคืนสินค้าทุกรายการ ดังนี้

1.สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ทุกรายการสินค้า ถ้ามีการเปิดบรรจุภัณฑ์ หรือ แถบรับประกันบนตัวกล่องสินค้า

2.สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ กล่อง หรือแถบรับประกันไม่ถูกแกะ หรือ มีรอยแกะ

3.บริษัทสงวนสิทธิที่จะไม่รับคืนสินค้า หรือ เปลี่ยน และคืนเงินค่าสินค้าหากผู้ซื้อกระทำการใดๆนอกเหนือจากนโยบายที่ให้ใว้

4.สินค้าเคลียร์แลนด์ โปรโมชั่นพิเศษ สินค้าล้างสต็อค โปรโมชั่นตามฤดูกาล หรือสินค้าร่วมรายการส่งเสริมการขายต่างๆ เช่น คูปองส่วนลด เคริตเงินคืน หรือบัตรกำนัลต่างๆไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนใจ เปลี่ยนไซด์ ได้ทุกกรณี

สินค้าที่ไม่รับเปลี่ยนและรับคืน

หากสินค้าที่ซื้อไปมีการแกะและมีรอยแกะแพคเกจจิ้ง เพื่อทดรองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ หรือซีนปิดบรรจุภัณฑ์ได้รับการเปิดออก จะไม่รับเปลี่ยนหรือคืน ทุกกรณี

หมายเหตุ: 

  • คำว่า “เปลี่ยนใจ” หมายถึง กรณีที่ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าใดๆ และเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้านั้นไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ นอกเหนือจากเหตุผลข้างต้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้าดังกล่าวทุกกรณี
นโยบายคืนเงิน

     บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์​ จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการให้บริการเว็บไซต์ ดังนี้

     บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้

   *ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้

  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7-15 วันทำการ โดยที่จะขึ้นอยู่กับรอบการตัดบัตรเครดิตของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเดบิตและบัตร web shopping card ที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7 – 15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center โดยที่จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรของลูกค้า
  • กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง Internet Banking, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เก็บเงินปลายทาง จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7-15 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center (และมีการแจ้งเอกสารประกอบการคืนเงินครบถ้วน)

      บริษัทฯ จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้

  • กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
  • กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
  • กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น

     *  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย

     **  บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิในการที่จะไม่คืนเงินค่าสินค้าทุกกรณี หากผู้ซื้อกระทำการใดๆนอกเหนือจากนโยบายที่ให้ไว้

     ***  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

การรับประกันสินค้า

    กาจจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ www.dstore.co.th ท่านสามารถเปลี่ยน หรือ คืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังจากท่านได้รับสินค้าตามเงื่อนไขและนโยบายรับประกันดังนี้

1.สินค้าที่เสียหายบกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถนำกลับมาเปลี่ยนใหม่ได้ ภายใน7 วัน นับจากที่ลูกค้ารับสินค้า (อ้างอิงจากลายเซ็นต์ที่ลูกค้าเซ็นต์รับสินค้า) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น และสินค้าต้องมีอุปกรณ์ครบ ตัวสินค้าและกล่องอยู่ในสภาพสมบูรณ์

2.กรณีที่มีการอัพเกรดสินค้าทดแทนรุ่นอื่นหรือรุ่นที่ใกล้เคียงกัน รวมทั้งกรณีที่ลูกค้าได้สินค้ารุ่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายส่วนต่างที่เพิ่มขึ้น โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งลูกค้าเพื่อทราบและยืนยันก่อนมีการอัพเกรดสินค้าทุกครั้ง

3.สินค้าที่อยู่ในสภาพนอกเงื่อนไข เช่น ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน

4.สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน

5.สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบกาว, คราบออกไซด์, คราบน้ำ, คราบมูลสัตว์, มีรอยสนิม, มีรอยขีดข่วน, PCB มีลายวงจรขาดเป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน

6.ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจากHardware, Software ที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อ รวมทั้ง Hardware, Software ที่ผู้ซื้อเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งไม่รองรับกับสินค้าของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว

7.สินค้าต้องมีSticker และหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.)ของทางบริษัทฯ และ Supplier รวมทั้ง Serial ต่างประเทศติดอยู่ หากมีรอยชำรุด, ฉีกขาด, ลบ, หลุดหาย หรือมีการแก้ไข Stickerรับประกันที่ติดบนตัวสินค้า ถือว่าสิ้นสุดระยะการรับประกัน

8.ทางบริษัทยินดีรับเปลี่ยน หรือคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความไม่พอใจ หรือการสั่งซื้อที่เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ไม่ว่ากรณีใดๆ ภายใน 7วันนับจากได้รับสินค้าและสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยแกะเหมือนตอนที่บริษัทจัดส่งให้ลูกค้า

9.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

10.หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวที่กำหนดไว้ลูกค้าสามารถขอรับบริการเคลมสินค้ากรณีที่เสีย ชำรุด ส่งซ่อม ได้ที่เว็บไซด์ dstore.co.th ทางบริษัทจะดำเนินการ รับส่งสินค้า เคลม ไปยังผู้จัดจำหน่ายโดยตรง หากลูกค้ามีความประสงค์ เคลมสินค้าโดยตรงกับผู้จัดจำหน่ายด้วยตัวเอง ลูกค้า สามารถติดต่อบริษัทจัดจำหน่ายโดยตรงได้เช่นกัน

เอกสารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคืนสินค้า

  • หลักฐานการซื้อขาย (ใบเสร็จรับเงิน) แนบลงไปในบรรจุภัณฑ์
  • จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม
  • ระบุสาเหตุของการคืนสินค้า และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้
สมาชิกและข้อบังคับ

    D Privilege (“รายการสิทธิประโยชน์”) โดย บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัดผู้ให้บริการ สมาชิกภาพและสิทธิประโยชน์ที่เสนอให้เป็นดุลพินิจของ D Privilege (จดทะเบียนในนาม บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด) สมาชิกของรายการนี้ (“สมาชิก”) จะอยู่ภายใต้บังคับของรายละเอียดและเงื่อนไขของการเป็นสมาชิกฉบับนี้ ซึ่งจะมีผลใช้แทนที่ระเบียบและ/หรือเงื่อนไขอื่นทั้งหมดก่อนหน้า

รายละเอียดการเป็นสมาชิกและข้อบังคับ

  1. สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บไซด์ โดยเลือกสมัครสมาชิก ก่อนทำการสั่งซื้อ หรือ ขณะสั่งซื้อจะได้รับการตอบรับ การเป็นสมาชขิก D Privilege โดยอัติโนมัติ
  2. ทุกยอดการสั่งซื้อจะได้รับการคำนวนคะแนนสมาชิกทุกครั้ง
  3. สิทธิประโยชน์ต่างๆที่มอบให้สมาชิก อยู่ในดุลยพินิจของ D Privilege แต่เพียงผู้เดียว
  4. บริษัทสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิก คะแนนสะสมได้ทุกเมื่อหากพบการทุจริต และการฉ้อฉลการเป็นสมาชิก และคะแนนสะสมโดยมิชอบ
  5. บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรับผิดชอบต่อการบริการ ของ คู่ค้า ผู้ให้สิทธิประโยชน์และบริการในขณะนั้น
  6. สิทธิประโยชน์ สมาชิก คะแนนสะสม รายการส่งเสริมการขายต่างๆ อาจมีการยกเลิกเมื่อใหร่ก็ได้โดยจะประกาศให้ทราบผ่านหน้าเว็บไซด์ก่อนยกเลิกรายการภายใน 30 วัน
  7. หากเกิดข้อพิพาท หรือ โต้แย้งคำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

D Privilege Member ใช้ชีวิตในแบบที่คุณ เลือกได้

     ให้คุณสะสมคะแนน D Privilege ทุกการซื้อสินค้าที่ dStore และพันธมิตร คู่ค้า ผู้ร่วมธุรกิจ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ หรือ แลกคะแนนเป็นส่วนลด อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม กาแฟ ขนม ท่องเที่ยว โรงแรมชั้นำ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่จัดขึ้นในแต่ละปี หรือโอนคะแนนสะสมไปยัง บัตรสะสมคะแนนอื่นๆ 

D Privilege Benefit

สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิก

สิทธิประโยชน์หลัก
  • ใช้คะแนนแลกคูปองส่วนลดตามฤดูกาล เมื่อซื้อสินค้า
  • ใช้คะแนนแลกส่วนลด ทุกๆ 100 คะแนน ส่วนลด 10 บาท
  • ใช้คะแนนแลกส่วนลด ค่าอาหาร และ เครื่องดื่ม
  • ใช้คะแนนแลกเครื่องดื่ม ที่ร่วมรายการ ฟรี
  • ใช้คะแนนแลกของรางวัลโดนใจ
  • ใช้คะแนนบริจาคให้กับมูลนิธิ ที่ร่วมรายการ
  • ใช้คะแนนแลก แลกสิทธิ์ลุ้นรางวัล ประจำปี
  • สามารถโอนคะแนนไปยัง คู่ค้าอื่นๆได้
  • ใช้คะแนนแลก True Money Wallet ทุกๆ 200 คะแนน มูลค่า 20 บาท

การสะสมคะแนน

รับคะแนนสะสมทุกยอดซื้อ

     25 บาท = 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้าทั่วไป
50 บาท = 1 คะแนน เมื่อซื้อสินค้า ไอที
รับคะแนนเพิ่ม 2 เท่าเมื่อชำระค่าสินค้าโดยการโอนตรง บริษัท
รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อช้อปสินค้า หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

การโอนคะแนน ไปยัง คู่ค้าอื่น

THE 1 CARD

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

(โอนขั้นต่ำ 100 คะแนน สูงสุดไม่เกิน 1,000 คะแนน ตลอดโครงการฯ)

คะแนนสะสม D Privilege ทุกๆ 100 คะแนน โอนเป็นคะแนน The 1 Card ได้ 100 คะแนน

1. จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดโครงการฯ
2. ระยะเวลาโครงการฯ: อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ
3. ช่องทางการโอนคะแนน: เว็บไซด์ dStore.co.th
4. หลังทำการโอนคะแนน D Privilege เรียบร้อยแล้ว จะสามารถเช็คคะแนน The 1 ที่ได้รับภายใน 3 วันทำการ

Ais Point

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

(โอนขั้นต่ำ 100 คะแนน สูงสุดไม่เกิน 500 คะแนน ตลอดโครงการฯ)

คะแนนสะสม D Privilege ทุกๆ 100 คะแนน โอนเป็นคะแนน Ais Point ได้ 100 คะแนน

1. จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดโครงการฯ
2. ระยะเวลาโครงการฯ: อยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ
3. ช่องทางการโอนคะแนน: เว็บไซด์ dStore.co.th
4. หลังทำการโอนคะแนน D Privilege เรียบร้อยแล้ว จะสามารถเช็คคะแนน Ais Point ที่ได้รับภายใน 3 วันทำการ

รายการของรางวัลคะแนนสะสม D Privilege member

รายการของรางวัล

ใช้คะแนนแลกบัตรกำนัล THE MALL

100฿1,000฿