ศูนย์บริการลูกค้า สมาชิก คำถามที่พบบ่อย
ในการสั่งซื้อสินค้าจำเป็นต้องสมัครสมาชิกหรือไม่ ?

ในการสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง ท่านไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนทำการสั่งซื้อ แต่เพื่อรักรัษา สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้รับ ทางเราขอแนะนำให้ท่านสมัครสมาชิกไปพร้อมกับการสั่งซื้อสินค้า

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการสมัครสมาชิกเพื่อซื้อสินค้ามีอะไรบ้าง?

สิทธิประโยชน์หลักการเป็นสมาชิก D Privilege  มีดังนี้

  • ทุกการสั่งซื้อสินค้าจะได้รับแต้มสะสม เพื่อแลกของรางวัล หรือ แลกคูปองส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไป
  • ท่านจะได้รับคูปองส่วนลด เมื่อซื้อเครื่องดื่มกับ พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ
  • คะแนนสะสม สามารถโอนไปยังคู่ค้าทางธุรกิจอื่นๆได้ เช่น M CARD , The 1 Card, Ais point เป็นต้น
ฉันสามารถ สมัครสมาชิกได้อย่างไร ?

ลูกค้าผู้สนใจสมัครสมาชิก โดยเข้าสูเว็บไซด์  คลิกปุ่ม ลงทะเบียนสมาชิก และกรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ที่หน้าเว็บไซด์

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวของฉันได้หรือไม่ ?

   ถ้าคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณ เช่น เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ในการจัดส่ง และรหัสผ่าน เป็นต้น คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ โดยไปที่ หน้าเพจ บัญชีของฉัน > แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล

Processing คืออะไร ?

หากคำสั่งซื้อสำเร็จเรียบร้อย สถานะคำสั่งซื้อจะขึ้น Processing หมายความว่า คำสั่งซื้อของท่านอยู่ในระหว่างเตรียมสินค้า เพื่อนำส่งไปยัง บริษัท ขนส่ง

ตรวจสอบ รายละเอียดคำสั่งซื้อ ของท่าน
  •     หลังจากท่านดำเนินการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อย ระบบจะแจ้งยืนยันการสั่งซื้อไปยังอีเมลล์ของท่านในทันที พร้อมระบุ รายละเอียดคำสั่งซื้อ ที่ท่านทำรายการเข้ามา
  • ท่านสามารถ Login เข้าสู่ระบบ และตรวจสอบสถานะรายละเอียดคำสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ฉันจะทราบได้อย่างไรว่า การส่งซื้อของฉันเสร็จสมบูรณ์แล้ว ?

หลังจากท่านทำการสั่งซื้อและชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับอีเมล์ ยืนยันคำสั่งซื้อทางอีเมลล์ พร้อมระบุรายละเอียดคำสั่งซื้อ ที่ท่านทำรายการ

ตะกร้าสินค้า คือ อะไร ?

   ตะกร้าสินค้าคือ อุปกรณ์เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อที่ต้องการซื้อสินค้าหลายๆรายการในครั้งเดียว

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ หลังจากที่ได้ชำระเงินไปแล้วได้หรือไม่

สามารถกระทำได้ โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ภายในวันทำการ และภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น

ฉันสามารถชำระเงินค่าสินค้าโดยวิธีใด ?
  • ชำระโดยการโอน
  • ชำระเต็มจำนวนโดยผ่านบัตรเครดิต เดบิต
  • ชำระโดยระบบผ่อนชำระ
ปัจจุบันธนาคารใหนร่วมโปรแกรมผ่อนชำระบ้าง

ปัจจุบันมีธนาคารเข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ ดังนี้

  • บัตรเครดิตเคทีซี
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
  • บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ
  • บัตรเครดิตธนาคาร ยูโอบี
  • บัตรเครดิตธนาคาร ซิตี้แบงค์
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี
  • บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

สิทธิประโยชน์สมาชิก

ฉันจะได้สิทธิประโยชน์ อะไรบ้าง เมื่อสมัครสมาชิก ?
  • รับส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าผ่านเว็บไซด์ ในราคาพิเศษ
  • รับส่วนลดค่าอาหาร เครื่องดื่ม
  • รับส่วนลด เดินทาง ท่องเที่ยว และ โรงแรม
  • รับคูปองส่วนลดในเทศกาลต่างๆ เพื่อซื้อสินค้า
  • รับสิทธิการแจ้งโปรโมชั่นได้ก่อนใคร
  • รับสิทธิพิเศษ จากคู่ค้า ทีร่วมรายการ
ฉันจะได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ เมื่อใหร่ ?
  • เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิก และซื้อสินค้าใดๆ บนเว็บไซด์
  • ลูกค้าสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ประกาศได้บนหน้าเว็บไซด์
  • หากลูกค้าสมัครสมาชิก แต่ไม่เคยซื้อสินค้าเลย จะไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆได้
  • สิทธิประโยชน์ต่างๆ จะสามารถใช้ได้ โดยอ้างอิงคะแนนจากการซื้อสินค้า เท่านั้น
ฉันจะทำอย่างไร เมื่อไม่สามารถใช้สิทธิต่างๆ ได้
  • ลูกค้าต้องทำการตรวจสอบเงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ ต่างๆ ก่อนทำการใช้สิทธิ
ฉันจะทำอย่างไร หากต้องการรับสิทธิพิเศษดังกล่าว
  • หากลูกค้าตรวจสอบเงื่อนไขแล้วแล้วตัวเองเข้าข่ายได้รับสิทธิพิเศษ ดังกล่าว ลูกค้าสามารถดำเนินการ ตามคำแนะนำในการใช้สิทธิประโยชน์ ดังกล่าวได้ที่หน้าเว็บไซด์
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่ ?

ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้ภายใน 7 นับจากวันที่ได้รับสินค้า โปรดตรวจสอบ ข้อยกเว้น และเงื่อนไขการยกเลิกได้จาก  เงื่อนไขการยกเลิกและคืนสินค้า

หลังจากยกเลิกคำสั่งซื้อ ฉันจะได้รับเงินคืน เมื่อใหร่ ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านได้รับการยกเลิก จำนวนเงินที่ท่านชำระจะถูกคืนเข้าไปยังช่องทางที่ลูกค้าชำระเข้ามา ภายใน 7 วันทำการ ธนาคาร

เมื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ สิทธิพิเศษต่างๆ จะถูกยกเลิกไปด้วยหรือไม่

ในการสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้ง บริษัทจะมีการทำโปรโมชั่นร่วมกับธนาคาร และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรโมชั่นส่วนลดดังกล่าวจะถูกยกเลิกตามไปด้วยทุกกรณี เช่น คูปองส่วนลด เครดิตเงินคืน ต่างๆเป็นต้น

การส่งคืนเพื่อเปลี่ยนสินค้า หรือ ยกเลิกคำสั่งซื้อ

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านได้รับอนุมัติ ในการยกเลิก กรุณาส่งคืนสินค้า โดยระบบลงทะเบียน ที่สามารถตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด (คลังนวมินทร์)

450/121 ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม 10240

*บริษัท ขอปฎิเสธความรับผิดชอบทุกกรณี หากสินค้าที่ส่งคืน มายัง บริษัท สูญหายโดยไม่สามารถตรวจสอบ สถานะการจัดส่ง และสถานะผู้รับสินค้าปลายทางได้

หลังจากส่งคืนสินค้า เพื่อเปลี่ยน จะได้รับสินค้าคืน ภายในกี่วัน

หลังจาก ฝ่ายคลังสินค้าได้รับสินค้าเรียบร้อย เราจะดำเนินการ เปลี่ยนคืนสินค้า และส่งคืนให้ลูกค้าภายใน  1 วันทำการ

ฉันจะได้รับสินค้าภายในกี่ วัน หลังจากทำการสั่งซื้อ ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านมีการชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับสินค้าตามระยะเวลาดังนี้

  • 1 – 3 วัน กรุงเทพและปริมณฑล
  • 2 – 3 วันสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้อย่างไร ?

หลังจากคำสั่งซื้อของท่านเสร็จสมบูรณ์ และบริษัทได้นำส่งสินค้าไปยังบริษัทขนส่ง ท่านสามารถ Login เข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หากเกินระยะเวลาการรับสินค้า แล้วยังไม่ได้รับสินค้า จะทำอย่างไร ?

หลังจากพ้นระยะเวลา รับสินค้า ท่านยังไม่ได้รับสินค้า ท่านสามารถแจ้งเข้ามายัง ศูนย์บริการลูกค้า ดังนี้

  • ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ 02 080 5605
  • อีเมลล์  :  dservice@dstore.co.th
  • Line@  : @dstore.co.th
  • ระบบ chat Box หน้าเว็บไซด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์กลางคุ้มครองผู้บริโภค

แนะนำติชม ร้องเรียน เสนอแนะ

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด ขอขอบพระคุณท่านที่ใว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแล จัดหา สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อนำเสนอกับท่าน

หากท่านไม่พึงพอใจ หรือไม่ได้รับความสะดวกในการบริการท่านสามารถ เสนอแนะ ติชม ร้องเรียน มาที่เราได้โดยตรงดังนี้

  • ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-080-5605 ทุกวันทำการ 9.00-20.00 น.
  • E-mail : dservice@dstore.co.th

บริษัท ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับคำแนะนำต่าง เรา จะนำความคิดเห็นของท่านไปปรับปรุงคุณภาพในการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

 
หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ ดังนี้
  • กรมพัฒนาธุริจการค้า

เลขที่ 534 ถ.นนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000   โทร 02 547 5960

E-mail : commerce@dbd.go.th

  • สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

เลขที่ 120, อาคาร รัฐประศาสนภักดี ชั้น 5 ศูนย์ ราชการ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

5 ธันวาคม 2550, ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210.

 โทร.1166

ศูนย์บริการลูกค้า สำนักงานใหญ่

บริษัท ดีสเคาท์ สโตร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เลขที่ 1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 47 ยูนิต 4703(ริเวอร์8) ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม 10120.

โทรศัพท์ : 02 080 5605

อีเมลล์    : dservice@dstore.co.th

เปิดทำการทุกวัน 9.00 – 20.00 น